Help & Support

CÁCH THỨC MUA HÀNG TẠI WEBSITE 

Quý khách click vào mục “SHOP ONLINE” trên thanh menu chính để xem hình ảnh và thông tin về sản phẩm.

Sau khi đã chọn được sản phẩm, quý khách click vào nút “Add to shopping bag”. Một cửa sổ thông báo sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng. Quý khách có thể thay đổi số lượng, tiếp tục mua sắm hoặc hủy bỏ hàng trong giỏ.

Sau khi click vào mục “THANH TOÁN”, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin. Cuối cùng click vào “ĐẶT HÀNG” để hoàn tất việc đặt hàng.

Khi nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ sớm liên lạc theo số điện thoại quý khách đã cung cấp để xác nhận đơn hàng để khách giao dịch. Sau khi chuyển khoản thành công, chúng tôi sẽ thực hiện việc chuyển hàng cho Quý khách.

Xin lưu ý: SHOP ONLINE làm việc giờ hành chính từ 8:00-17:00 hàng ngày, từ thứ 2 – thứ 7, trừ các ngày lễ tết. Các đơn hàng đặt sau 17:00 hàng ngày và chủ nhật sẽ được giải quyết vào sáng ngày làm việc tiếp theo.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: Hotline: 0988 76 8888 Hà Nội – Tel: 04.39381811 Hải Phòng – Tel: 031.3631996

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỦA BANDOMOZA

BANDOMOZA có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại hệ thống SHOWROOM và tại SHOP ONLINE. Nội dung các chương trình ưu đãi sẽ được đăng tải trên pop – up khi quý khách vào website, trên banner ngang của SHOP ONLINE và bài viết trong mục NEWS.

 

BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

BANDOMOZA là chủ sở hữu duy nhất của thông tin thu thập được từ website. Mọi thông tin của quý khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi cam kết không mua bán hay chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách nếu chưa được sự đồng ý của quý khách.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẢM ( Không áp dụng với sản phảm trong chương trình khuyến mại)

Khách hàng chỉ có thể đổi sản phẩm khi đáp ứng các điều kiện sau:

– Sản phẩm được mua theo đúng quy định, có hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa;

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, không dơ bẩn, hư hỏng, có mùi lạ và chưa qua sửa chữa;

– Sản phẩm đã mua không quá 03 ngày kể từ ngày nhận hàng (ngày nhận hàng được xác nhận theo đơn vị chuyển hàng);

– Không áp dụng cho sản phẩm mua trong thời gian khuyến mại và giảm giá;

– Khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất cho một sản phẩm đã mua.

– Sản phẩm đã mua không được trả lại.

– Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã đổi và thanh toán số tiền chênh lệch. Trường hợp này, bạn vui lòng thanh toán phí vận chuyển hàng hóa phát sinh thêm (nếu có).